Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2023

BÁN TẤM MICA GIÁ SỈ TẠI THUẬN AN - MICA GIÁ SỈ TỐT NHẤT

 BÁN TẤM MICA GIÁ SỈ TẠI THUẬN AN - MICA GIÁ SỈ TỐT NHẤT

Công ty Quảng Cáo Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành cung cấp vật tư quảng cáo như tấm mica, alu, poly, Formex, Panel cách nhiệt.... tại Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Bến Cát, Phú Giáo khắp khu vực Bình Dương với giá hết sức cạnh tranh.

Ngày nay tấm mica được sử dụng một cách hết sức phổ biến như trong Quảng Cáo, trang trí nội thất  mica là một trong những vật liệu có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt và có khả năng chống ăn mòn nên được sử dụng làm tấm chắn ngăn nhiệt rất nhiều. Đặc biệt, tấm mica có khả năng chống chịu với mọi loại thời tiết và ánh sáng. Tuổi thọ cao với chất lượng bền có thể giữ được lên đến 80% sau một thời gian dài sử dụng. Khả năng chống thấm nước của tấm mica có thể lên tới 90%.



Thông số kĩ thuật của tấm mica 

Tên gọi: Mica Trong, Tấm mica trong suốt, mica trắng sữa, mica đục, mica xanh, đỏ, vàng....

Kích thuớc: 1220mm x 2440mm

Độ dày: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm cho đến 30mm

Xuất xứ: Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam,…

Kho mica Thuận An chuyên phân phối tấm mica trong, mica màu với đầy đủ độ dày kích thước giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Quý khách hàng có thể chọn mua tấm mica trong từ các thương hiệu nổi tiếng như Chochen, mica Fs…Dưới đây là một số loại mica đang có tại Đại Lý mica Dĩ An

1. Tấm Mica Đài Loan: Mica Đài Loan là tấm nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vật liệu này sở hữu bề mặt bằng phẳng, có độ bóng cao, dùng để thay thế cho chất liệu kính cường lực nhằm tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, mica Đài Loan còn có giá thành rẻ, khả năng chịu lực tốt nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bảng màu mica Đài Loan FS

Mica Đài Loan Chochen


2. Tấm Mica Nhật Bản: Mica Nhật Bản là loại mica cao cấp nhất hiện nay. Vật liệu này có khả năng kháng tia UV – điều mà nhiều loại mica khác không làm được. Bên cạnh đó, tấm mica Nhật Bản còn sở hữu độ bền vượt trội, có thể ứng dụng trong nhà lẫn ngoài trời mà vẫn bền màu theo theo thời. Đặc biệt, mica Nhật Bản còn đạt tiêu chuẩn chống cháy và chứng nhận an toàn ROHS, nên có giá thành khá cao.

mica nhật


3. Tấm Mica Trung Quốc:Tấm nhựa Mica Trung Quốc là loại mica đại trà, có giá thành khá rẻ. Phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả. Mica Trung Quốc dễ bị rạn nứt khi gặp nhiệt độ cao, có thể uốn cong, định hình chữ nổi để phục vụ trong lĩnh vực quảng cáo.

mica trung quốc


4. Tấm Mica Malaysia: Tấm nhựa mica Malaysia được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam. Vật liệu này được đánh giá cao bởi độ trong suốt, đạt đến 90%. Bên cạnh đó, tấm mica còn có bề mặt phẳng, không màu, không mùi, an toàn với sức khoẻ. Có nhiều điểm tương đồng với tấm mica Trung Quốc, nhưng tấm mica Malaysia có giá thành rẻ hơn khoảng 30%

Mica malai Prato


Trên đây là một số loại mica thông dụng đang có tại cửa hàng của chúng tôi, ngoài ra chúng tôi cần nhận cắt mica theo kích thước yêu cầu, sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có thể gia công tấm mica theo yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tấm mica, vậy làm sao để tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng? Vậy bạn hãy lưu ý một số điều sau để tránh tiền mất tật mang nhé :

- Lựa chọn đơn vị bán tấm mica uy tín như Đại Lý mica Dĩ An để được cung cấp vật liệu chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

- Tìm hiểu rõ về đặc điểm, tính chất, thông số kỹ thuật của từng loại mica. Điều này nhằm giúp khách hàng lựa chọn được loại vật liệu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

- Mua tấm mica tại những đơn vị uy tín, cung cấp được những chứng từ về nguồn gốc vật liệu.
Căn cứ vào khả năng tài chính để mua loại mica có giá thành phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí
- Mua mica với số lượng vừa đủ, tránh mua thừa, gây lãng phí vật liệu và kinh phí đầu tư.
- Cẩn trọng với những loại mica có giá thành quá “hạt dẻ”. Bởi rất có thể đây là những loại mica kém chất lượng, không có nguồn gốc, thương hiệu,…
- Kiểm tra khi nhận hàng. Đảm bảo đơn vị cung ứng cung cấp đầy đủ số lượng, chủng loại mica,… và xuất trình được các giấy tờ liên quan đến đơn hàng như : hoá đơn, chứng nhận nguồn gốc vật liệu….




Trên đây là một số loại mica phổ biến trên thị trường hiện nay Quý khách hàng có thể tham khảo để mua đúng hàng đúng chất lượng đúng với giá thành của sản phẩm đó, để tránh bị mua nhầm không đúng giá thành. Quý khách hàng cần mua tấm mica Đài Loan, Trung Quốc, malai.... hãy liên hệ với Đại Lý mica Dĩ An chuyên cung cấp phân phối tấm mica Sỉ và Lẻ giá hết sức cạnh tranh tại Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, khắp khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Quận 9, Thủ Đức , quận 12.... Đại Lý mica Dĩ An nhà phân phối mica uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Để mua hàng vui lòng liên hệ 
Điện thoại : 0984052139 hoặc 0384502085 (Ms. Trang)
Zalo : 0984052139 hoặc 0384502085 
Địa chỉ : 1A- Đào Trinh Nhất - Linh Tây - Thủ Đức
Địa chỉ kho : 32, Đường 11, Khu Phố Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TỔNG KHO MICA BÁN TẤM MICA TRUNG QUỐC GIÁ TẠI KHO DĨ AN| 0984052139

  TỔNG KHO MICA BÁN TẤM MICA TRUNG QUỐC GIÁ TẠI KHO DĨ AN| 0984052139 Công Ty Quảng Cáo Việt  đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành cung ...