Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2023

BÁN TẤM MICA DẪN SÁNG CARO , CHẤM BI TẠI ĐẠI LÝ KHO MICA DĨ AN

 

 BÁN TẤM MICA DẪN SÁNG CARO , CHẤM BI TẠI  ĐẠI LÝ KHO MICA DĨ AN

Mica dẫn sáng caro là gì ?

Chắc hẳn bạn đã từng đến các địa điểm như sân bay, trung tâm thương mại, trụ sở ngân hàng,... và thường bắt gặp những tấm tranh tường sáng nổi bật? Loại tranh này sử dụng mica dẫn sáng để gây sự chú ý và góp phần làm không gian thêm sang trọng, nổi bật.

Tấm mica dẫn sáng hay mica lấy sáng, xuyên sáng là tấm nhựa được in mực có khả năng bắt ánh sáng tự nhiên. Tấm nhựa mica được phủ đều lớp mực này lên bề mặt sẽ cho khả năng dẫn sáng ấn tượng. Ngoài lớp mực đặc biệt, nó còn được phủ những hạt trắng được xếp thành hàng trên bền mặt. Lớp mực in và hạt trắng này có chức năng lấy sáng và dẫn sáng qua bề mặt của tấm mica.




Tính năng kỹ thuật của mica dẫn sáng: 

Cường độ tác động: 850J/m

Truyền ánh sáng:90% 

Khối lượng riêng: 1200kg / m3

 Hệ số giãn nở nhiệt: 0,065 Nhiệt độ: -40oC – 120oC 

Độ dẫn nhiệt: 2,3-3,9W / m2 

Độ bền kéo: Hơn602 

Độ bền uốn: 1002 

Mô đun đàn hồi: 2400Mpa

Đường kéo đứt: Hơn 65Mpa 

Độ giãn hơn 100% 

Nhiệt dung riêng: 1,16j / kg. K 

Nhiệt độ lệch nhiệt: 140oC

Cách âm (độ dày 6 mm): 20db

Cách điện,cách âm cao

Chứng chỉ chất lượng SO9001:2008,MSDS,SGS,ROHS








Ứng dụng của mica dẫn sáng caro, chấm bi

Sản phẩm này được sử dụng quá nhiều trong cuộc sống. Tất cả những Backdrop lớn tại các siêu thị hay trung tâm thương mại lớn đều có sử dụng vật liệu mica. Mica làm nền cho các hình ảnh quảng cáo thì quá đẹp cho những không gian rộng lớn. Nhờ những tấm mica dẫn sáng này mà hình ảnh quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn, lung linh, bắt mắt và thu hút hơn.

Những tấm mica này còn được dùng để làm biển quảng cáo cho các nhà hàng, khách sạn, quán bar… hay làm các hộp đèn mỏng, tranh điện, ảnh điện.

Chưa hết đâu, tấm mica dẫn sáng chấm bi, caro này còn được dùng làm tủ kệ trưng bày trong các nhà hàng, cửa hiệu, siêu thị… và được chiếu sáng bằng đèn Led trông rất bắt mắt, tạo sự thích thú cho khách hàng.

Ngoài ra, nó còn được sử dụng trong thiết kế làm đèn ngủ trong chính gia đình.




Ưu điểm của mica dẫn sáng 

Cũng vì mica dẫn sáng có những đặc điểm như: đa dạng màu sắc, có độ bền tốt để chịu được thời tiết khắc nghiệt và khả năng dẫn sáng rất tốt. Biển quảng cáo thì được dùng với mục đích là để thu hút khách hàng. Và để biển hiệu thu hút hơn thì chúng ta cần nó phát sáng được.  Và mica trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong trường hợp này.

Mica dẫn sáng chấm bi và caro là sự kết hợp độc đáo giữa khuếch tán và truyền ánh sáng cao. Thông qua sự kết hợp giữa kết cấu bề mặt được tối ưu hóa. Bên cạnh đó, nó còn có các công nghệ khuếch tán tiên tiến, cả độ khuếch tán. Vì vậy mà có thể đáp ứng nhu cầu của bạn trong ứng dụng ánh sáng xuyên xuống. Nó còn có thể đáp ứng được cả cạnh sáng theo chiều dài của sản phẩm. Lúc này bạn sẽ có được những đường truyền ánh sáng lung linh, thu hút.

Với những ưu điểm cực kỳ hữu ích như vậy của mica, bạn ứng dụng được nhiều trong cuộc sống. Nếu như bạn cần làm biển quảng cáo, kệ trưng bày hay cả đèn ngủ thì cân nhắc ngay mica. Với một mức giá phải chăng nhưng mang đến thật nhiều lợi ích phải không ạ?

Tuy nhiên thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị buôn bán hàng kém chất lượng. Do đó, bạn hãy tìm những đơn vị uy tín để mua hàng. Tấm mica dẫn sáng caro, chấm bi thường dùng Acrylic để phát ánh sáng. Nó có tuổi thọ kéo dài khoảng từ 5 năm đến 10 năm tùy vào điều kiện sử dụng sản phẩm. Một đặc tính nổi bật của sản phẩm này chính là do có khả năng phát ánh sáng nên chịu được nhiệt độ khá cao. Và nó thay thế điện năng tiêu dùng lên đến 70% lượng điện năng. Nhờ vào những đặc điểm trên mà hiện nay mica dẫn sáng được nhiều khách hàng tin dùng với lý do thân thiện với môi trường.

Mica dẫn sáng có bề mặt nhẵn, mịn và bằng phẳng

Có khả năng chịu các tác động xấu, hạn chế bị tàn phá do thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. 

Sở hữu lực truyền tải ánh sáng lên đến 92 đến 95%. 

Màu sắc đa dạng, thường là màu trong suốt hoặc mờ đục. 

Kích thước đạt tiêu chuẩn là: 1220 x 1440mm


Địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm mica dẫn sáng caro, mica dẫn sáng chấm bi

Đại Lý Kho mica Dĩ An chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ, lẻ các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

1 –  Chúng tôi khẳng định kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, hiệu suất sản phẩm được đảm bảo, giá thành rất cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

2-  Chỉ sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn từ những nhà máy uy tín trên thế giới để đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

3 – Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng

4 – Chúng tôi luôn có số lượng hàng lớn tại kho đáp ứng đủ số lượng cần thiết cho khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn nhận những đơn hàng lớn theo nhu cầu của quý khách trong khoảng thời gian nhất định.

5 – Chúng tôi có kinh nghiệm trong ngành quảng cáo hơn 17 năm qua, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng nhiều thuận lợi, uy tín, giá cả và cách phục vụ hài lòng nhất. Nói không với hàng giả hàng kém chất lượng

Hãy đến với chúng tôi vì nhu cầu phát triển lâu dài!

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thì đừng quên để lại thông tin ở dưới bài viết này hoặc liên hệ : 

Điện thoại :0984052139 hoặc 0384502085

Zalo : 0984052139 hoặc 0384502085

Địa chỉ : 32, Đường 11, TTHC Dĩ An, Bình Dương

Địa chỉ 2 : 1A -Đào Trinh Nhất -Linh Tây - Thủ Đức









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TỔNG KHO MICA BÁN TẤM MICA TRUNG QUỐC GIÁ TẠI KHO DĨ AN| 0984052139

  TỔNG KHO MICA BÁN TẤM MICA TRUNG QUỐC GIÁ TẠI KHO DĨ AN| 0984052139 Công Ty Quảng Cáo Việt  đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành cung ...